Dien dan rao vat

Các hình thức Marketing trực tuyến tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ KHÁC' bắt đầu bởi lylymcm, 10/1/18.

  1. lylymcm New Member

    SEM – Search Engine Marketing (Marketing thông qua công cụ tìm kiếm). Theo kỹ thuật này, chuyên viên marketing trực tuyến có thể dùng những chương trình như Google Adwords để cho mua những từ khóa phù hợp cùng với sản phẩm, dịch vụ, những chiến dịch quảng bá… Khi người tiêu dùng tìm thông tin bằng những từ khóa có liên quan, thông tin thuộc về công ty mọi người có thể xuất hiện tại khu vực dành riêng giúp cho quảng cáo trên trang kết quả. xem thêm: online marketing là gì định nghĩa chính xác nhất.
    [​IMG]
    Đối với marketing trực tuyến - SEM, mọi người phải thanh toán một khoản phí quảng cáo trên kênh công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra càng nhiều không có nghĩa mẫu quảng cáo thuộc về mọi người đạt cũng được vị trí tối ưu. nếu như mọi người và đối thủ cạnh tranh cùng mua một từ khóa để cho quảng cáo trên cùng một công cụ tìm kiếm ở cùng một vị trí, tùy vào khả năng chuyên môn thuộc về chuyên viên SEM, mức giá CPC (cost per click) thuộc về mọi người và những đối thủ có thể rất khác nhau.
    Một người chuyên viên marketing trực tuyến có thể dựa trên kinh nghiệm, khả năng phân tích và phán đoán để cho thiết kế một chương trình SEM – từ việc chọn lựa từ khóa, phân loại từ khóa thích hợp, đến viết mẫu quảng cáo – trong mức chi phí giúp cho phép nhưng vẫn tối đa hóa kết quả đạt cũng được .
    nếu như so sánh về mặt chi phí, theo tôi, SEM có tác dụng giúp tiết kiệm đến 50 - 80% chi phí marketing trực tuyến mà hiệu quả nhanh hơn mang lại cao hơn so cùng với những hình thức quảng cáo khác như đặt banner trên những trang web.
    Trên thực tế, SEO cần nhiều thời gian để cho thực hiện và duy trì, vì vậy để cho đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn cao nhất trên những kênh công cụ tìm kiếm, những công ty thường thực hiện SEM song song cùng với SEO.
    E-mail Marketing. Dựa trên một cơ sở dữ liệu khách hàng (database), chuyên viên marketing trực tuyến có thể phân tích và phân nhóm những đối tượng khách hàng có cùng chung sở thích hay nghĩa là nhu cầu để cho phát triển nội dung email và gửi đến từng nhóm đối tượng phù hợp.
    Kỹ thuật này không những có tác dụng giúp mọi người có thể tiếp cận cũng được khách hàng tiềm năng, mà còn có thể giữ liên lạc cùng với những khách hàng hiện tại cùng với nội dung cũng được thiết kế nội mới lạ, hấp dẫn, nhằm cung cấp những thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ hay chương trình khuyến mãi thuộc về công ty. nếu như so sánh cùng với hình thức marketing trực tuyến cùng với marketing truyền thống thông như gọi điện, gởi thư, e-mail marketing có tác dụng giúp mọi người cắt giảm cũng được khoản chi phí in ấn và tiếp cận khách hàng.
    Có cũng được một cơ sở dữ liệu (database) chất lượng, phù hợp cùng với chương trình (ví dụ về độ tuổi, thu nhập, trình độ, v.v… ), đồng thời hiểu rõ thói quen dùng e-mail thuộc về từng khu vực địa lý cũng như dự kiến trước những sự cố kỹ thuật phát sinh có thể mang đến giúp cho mọi người chiến dịch e-mail marketing thành công.
    Cuối cùng nghĩa là Viral Marketing. Đây nghĩa là hình thức tạo ra những hoạt động, chương trình hay liên kết trong những cộng đồng mạng như diễn đàn, mạng xã hội, blog v.v… không nằm ngoài mục tiêu nghĩa là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ thuộc về công ty tới người tiêu dùng. Đặc điểm thuộc về hình thức này nghĩa là tạo ra hiệu ứng lan truyền hay truyền miệng thuộc về những cư dân mạng về sản phẩm hay dịch vụ thuộc về công ty.

Chia sẻ trang này