Cách bổ sung men vi sinh cho sức khỏe tiêu hóa

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi Ai Love Veu, 24/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01629016668
  5. Địa chỉ:

    Đống Đa, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    24/7/18, 0 Trả lời, 30 Đọc
  1. Ai Love Veu

    Ai Love Veu New Member

    Tham gia:
    17/7/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $723.81
    Những lợi ích của probiotic trong ruột của bạn vượt ra ngoài những phương pháp khác kích thích ruột khỏe mạnh thông thường. Một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh có liên quan đến những cải thiện về sức khỏe tâm thần và hệ miễn dịch. Probiotics cũng đang được nghiên cứu vì lợi ích của chúng đối với sức khỏe tiêu hóa và sức khỏe răng miệng. Bằng cách tăng khả năng chống miễn dịch với các vi khuẩn có hại và nhiễm trùng kháng sinh, probiotic có thể bảo về và chữa bệnh mạnh mẽ trong hoạt động liên tục với cơ thể tự nhiên của con người.

    Lợi ích sức khỏe từ việc sử dụng men vi sinh

    Nghiên cứu cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc sử dụng men vi sinh và tiêu hóa khỏe mạnh ở mọi lứa tuổi là tất tích cực. Tiêu hóa khỏe mạnh cũng giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch và làn da khỏe mạnh hơn.

    Probiotics được coi là an toàn cho hầu hết mọi người. Các nghiên cứu không báo cáo những rủi ro chính liên quan đến việc dùng chúng. Nếu bạn quan tâm đến việc đạt được những lợi ích của chế phẩm sinh học, hãy bổ sung chúng từ từ vào chế độ ăn uống của bạn với các loại thực phẩm hoặc thực phẩm bổ sung truyền thống.

    Gợi ý bổ sung probiotic vào khẩu phần ăn hàng ngày

    Để bắt đầu nhận được những lợi ích của probiotic, việc tăng tiêu thụ các sản phẩm có chứa probiotic hàng ngày là rất cần thiết. Bạn có thể làm điều này thông qua các nguồn thực phẩm hoặc thực phẩm bổ sung, thực phẩm tự nhiên chứa probiotic. Những thực phẩm này bao gồm:

    • Dưa cải bắp
    • Kimchi
    • Sữa tươi
    • Sữa chua
    • Các sản phẩm lên men
    Bởi trong các sản phẩm có chứa probiotic lại chứa nhiều chủng khác nhau, mỗi loại lại có tác dụng tích tực và tiêu cực khác nhau nên bạn hãy chú ý sử dụng chúng một cách từ từ để xem ảnh hưởng của chúng tới cơ thể.

    Bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa probiotic trước khi ăn hoặc trong bữa ăn chứ không phải sau ăn. Với các thực phẩm lên men bạn nên lựa chọn nơi có nguồn gốc rõ ràng và sạch sẽ, có thể lựa chọn một nhà hàng mà bạn rất tin tưởng để thưởng thức chúng. Bạn nên sử dụng các probiotic có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc cũng có thể dùng các thực phẩm chức năng, thuốc bổ sung probiotic.

    Nếu là sử dụng các nguồn probiotic có nguồn gốc từ các thực phẩm chức năng và thuốc bổ sung thì bạn nên lưu ý tới nguồn gốc nguyên liệu dược phẩm men vi sinh mà doanh nghiệp đó lựa chọn. Bởi điều này quyết định tới hiệu quả và độ an toàn của bạn khi sử dụng chúng. Bạn cũng nên chú ý đến nhãn hiệu và thương hiệu của sản phẩm trước khi lựa chọn bổ sung chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Chia sẻ trang này