Cần bán Nên ăn trái cây vào thời điểm nào: Biết để không phí tiền mua và tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi wankadatuyen2017, 18/8/18 lúc 14:43.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01637780859
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/8/18 lúc 14:43, 0 Trả lời, 5 Đọc
  1. wankadatuyen2017

    wankadatuyen2017 Member

    Tham gia:
    3/7/18
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,086.70
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ trái cây tại một thời điểm nhất định trong ngày có thể có tác động tích cực hoặc tiêu cực đến cơ thể của bạn.

    Xem thêm Nhân sâm tươi Hàn Quốc 5 củ

    Thời gian tốt nhất để ăn trái cây là ban ngày hay buổi tối? Câu hỏi này chắc chắn từng xuất hiện trong đầu của mỗi người, đặc biệt là những người muốn giảm cân, có làn da không đẹp hoặc đang bị bệnh cao huyết áp hay một căn bệnh nào đó.

    Xem thêm Nước hồng sâm

    1. Thời điểm tốt nhất để ăn trái cây

    Ăn trái cây vào buổi sáng

    Ăn trái cây vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng cùng 1 cốc nước lọc được coi là thời điểm tốt nhất. Khi đó, hệ thống tiêu hóa có thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng tối đa từ trái cây.

    Những loại trái cây nên ăn trước khi ăn sáng: Dứa, dưa hấu, chuối, nho, quả mọng, lê, xoài, đu đủ và táo.

    Ăn trái cây giữa các bữa ăn

    Ăn trái cây giữa các giữa các bữa ăn trong ngày cũng được xem là một thói quen tốt bởi vì đó là thời điểm hệ tiêu hóa hoạt động nhanh chóng và các enzym khác nhau được tiết ra, từ đó giúp quá trình này diễn ra dễ dàng hơn.

    Ăn trái cây trước bữa tối

    Ăn trái cây trước giờ ăn tối sẽ tốt hơn so với thời điểm ăn trái cây trước khi đi ngủ. Bởi vì các loại trái cây ít năng lượng và giàu chất xơ, từ đó sẽ thỏa mãn cơn đói của bạn. Và lí do là bữa tối là bữa ăn đơn giản nhất trong ngày.

    Những loại trái cây nên ăn trước bữa tối: Dứa và táo. 2. Thời điểm nên tránh ăn trái cây

    Các nhà dinh dưỡng nhận định không nên ăn trái cây ngay trước hoặc sau bữa ăn, hoặc ngay trước khi đi ngủ.

    Ngay trước và sau bữa ăn

    Nếu có thói quen ăn trái cây trước và sau bữa ăn, bạn nên dừng lại ngay bây giờ. Việc này sẽ không giúp cơ thể tiêu hóa đúng cách và do đó không thể hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu. Với bệnh nhân tiểu đường, trường hợp này lại khác.

Chia sẻ trang này